• Triển khai hệ thống hạ tầng viễn thông của công ty.
• Lắp đặt, bảo trì hệ thống thuê bao (Internet, cáp quang) cho khách hàng của Công ty trên địa bàn Kiên Giang.
• Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng.
• Nam, tuổi từ 20 – 30.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử viễn thông, Truyền dẫn, Mạng máy tính…
• Có hiểu biết cơ bản vè máy tính, mạng Internet.
• Sức khoẻ tốt, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
• Kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp…là 1 lợi thế.
+ Kết nối internet.
+ Email.
+ Mạng LAN, máy tính,..
+ Các thiết bị di động (Smart phone, Ipad…), smart TV… không thể kết nối internet hoặc không thể sử dụng các ứng dụng, dịch vụ trên internet.
+ Truyền hình FPT.
• Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp.
• Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Nam/ Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 20 – 30 tuổi
• Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
• Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
• Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài để gặp gỡ khách hàng
• Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
• Lương: Cơ bản + Hoa hồng + Doanh số + Thưởng cực kỳ hấp dẫn.
• Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng theo địa bàn được phân công.
• Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng (Bắt buộc: ghi rõ có thể Thu cước khu vực nào).
• Tốt nghiệp PTTH
• Tuổi từ 18 – 40
• Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó
• Sức khoẻ tốt, có xe máy
• Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm thu cước.
• Ưu tiên ứng viên có địa phương.
• Đặt cọc: Nộp tiền đặt cọc 20 triệu đồng
• Điều hành, phân công nhân sự xử lý sự cố cáp viễn thông.
• Đôn đốc, kiểm soát tiến độ xử lý sự cố.
• Giám sát và nghiệm thu các công trình viễn thông.
• Quản lý các trang thiết bị máy móc, vật tư (may đo, máy hàn cáp quang...).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công cấp trên.
• Phối hợp xử lý thông tin, hỗ trợ kỹ thuật và các vấn đề liên quan cho các bộ phận trong công ty.
• Xử lý các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của BGĐ/Trưởng bộ phận.
• Nam, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin, Điện – Điện Tử.
• Hiểu biết về hệ điều hành, cáp viễn thông, phần cứng máy tính và các thiết bị sử dụng trong hệ thống dịch vụ của FPT Telecom.
• Có kinh nghiệm sử dụng, cài đặt Internet và sửa các lỗi thông thường của máy tính (cả phần cứng và phần mềm).
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch tốt.
• Kỹ năng thuyết phục và xử lý thông tin khách hàng linh hoạt.
• Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
• Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.
Bạn có thể nộp hồ sơ theo các cách sau:
Nguồn tin: TC KT-NV Kiên Giang
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn